Waiting

nhatvoonenhatvoone Registered Users 1 Posts
Đứng trên đỉnh quyền lực của thế giới đồng hồ nữ là những thương hiệu nào? Tiêu chuẩn gì tạo nên thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp nhất thế giới? Thiết kế, chất liệu, giá thành, lịch sử hay xu hướng thời trang? Sau đây chúng ta sẽ khám phá và so sánh 8 thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp nhất thế giới!

8 Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Nhất Thế Giới Phái Đẹp Phải Biết
Khám phá thế giới đồng hồ nữ <<<<<< Ở ĐÂY!

Đầu tiên, bạn đừng nhầm lẫn giữa thương hiệu đồng hồ nữ thời trang và thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp bởi vì thời trang nhất không hẳn là cao cấp nhất, cao cấp nhất cũng chưa chắc là thời trang nhất. Vẻ thời trang chỉ là nhất thời còn sự cao cấp thì duy trì rất lâu dài.
8-thuong-hieu-dong-ho-nu-cao-cap-nhat-the-gioi-phai-dep-phai-biet-1-1.jpg
Những thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp nhất không chú trọng cho thời trang nhất thời

Sau tất cả, có 8 thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp nhất thế giới đồng hồ dành riêng cho phái đẹp hòa quyện từ Thiết Kế, Chất Liệu, Xu Hướng Thời Trang cho đến Trình Diễn Hoạt Động đó chính là: Piaget, Blancpain, Harry Winston, Cartier, Chopard, Van Cleef & Arpels, de Grisogono, Bvlgari.


Tiêu Chuẩn Gì Để Chọn Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Nhất

Không giống như đồng hồ nam với đẳng cấp phần lớn được quyết định bởi lịch sử thương hiệu và độ phức tạp của bộ máy, tiêu chuẩn để xếp hạng đẳng cấp cho đồng hồ nữ chia đều cho giá thành, thiết kế, chất liệu, thương hiệu.

Nói cách khác, để trở thành thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp nhất thì phải chuyên về mảng sản phẩm:

Đồng hồ trang sức đắt tiền (làm từ các chất liệu quý, khảm đá quý…)
Đồng hồ thủ công mỹ nghệ (điêu khắc, tiểu họa, tráng men… công phu)

Và phải vô cùng nổi tiếng (ít nhất là phải có địa vị trong trong các ngành hàng xa xỉ như đồ trang sức, thiết kế thời trang, hàng da, đồng hồ…).


Khám Phá & So Sánh 8 Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Nhất Thế Giới


Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Nhất Piaget

8-thuong-hieu-dong-ho-nu-cao-cap-nhat-the-gioi-phai-dep-phai-biet-piaget-1.jpg
Thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp nhất đó là Piaget


Giá bán của đồng hồ nữ cao cấp Piaget cũng đứng trên đỉnh Kim Tự Tháp, trung bình khoảng 20000 USD, phần lớn đều là phiên bản giới hạn, nạm kim cương. Các bộ sưu tập tiêu biểu như: Exceptional, Altiplano, Limelight, …


Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Blancpain

So với 7 thương hiệu đồng hồ nữ cao cấp nhất còn lại, Blancpain ít chuyên về đồ trang sức hơn nhưng có thế mạnh về đồng hồ nhiều hơn. Giá bán của đồng hồ nữ cao cấp Blancpain trung bình khoảng 18000 USD. Hầu hết đều giới hạn phiên bản.


Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Chopard

Làm chủ mọi kỹ thuật sản xuất đỉnh cao và kiểm nghiệm khắt khe, đồng hồ nữ cao cấp Chopard luôn là những viên kim cương hoàn mỹ nhất. Giá bán trung bình của đồng hồ nữ Chopard khoảng 7000 USD. Chopard từng giữ kỷ lục đắt nhất với mẫu đồng hồ nữ siêu cao cấp Chopard 201 Carat đính 874 viên kim cương.


Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Cartier
8-thuong-hieu-dong-ho-nu-cao-cap-nhat-the-gioi-phai-dep-phai-biet-kate-middleton-cartier-ballon-bleu-de-cartier-1.jpg
Công nương nước Anh Kate Middleton và đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier


Các thiết kế nổi tiếng nhất được săn lùng toàn cầu của Cartier đó là: Tank, Santos, Ballon Bleu de Cartier. Giá bán trung bình của đồng hồ nữ Cartier khoảng 7000 USD, phần lớn là phiên bản giới hạn.


Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Harry Winston

Giá trung bình của đồng hồ Harry Winston khoảng 10000 USD. Phần lớn đều là phiên bản giới hạn, đồng hồ chế tác thủ công tại Thụy Sĩ, kim cương đá quý được chế tác tại Mỹ, các quy trình, kỹ thuật đều nắm giữ trong nội bộ hãng.


Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Van Cleef & Arpels

Không chỉ thế, thương hiệu Van Cleef & Arpels còn rất nổi tiếng với những chiếc đồng hồ nữ có chuyển động thú vị trên mặt số (bộ sưu tập Poetic Complications) bất kể họ không quá chuyên về bộ máy đồng hồ. Giá trung bình của đồng hồ Van Cleef & Arpels khoảng 8000 USD.


Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Cao Cấp Bvlgari
8-thuong-hieu-dong-ho-nu-cao-cap-nhat-the-gioi-phai-dep-phai-biet-bvlgari-1.jpg
Các mẫu đồng hồ ấn tượng từ thiết kế cho đến bộ máy của Bvlgari

Không giống như 7 thương hiệu còn lại chú trọng chất liệu và phong cách nữ tính nền nã, đồng hồ nữ Bvlgari nổi tiếng trong các sản phẩm có thiết kế lạ, phá cách, độc đáo, điển hình như các mẫu đồng hồ rắn với dây đeo là thân rắn uốn lượn quanh cổ tay. Giá trung bình của đồng hồ Bvlgari khoảng 7000 USD.
DGNThao

Nguồn: http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/8-thuong-hieu-dong-ho-nu-cao-cap-nhat-gioi-phai-dep-phai-biet.html

Comments

Sign In or Register to comment.