Vinhomes Ocean Park Sapphire 2

thesapphire2thesapphire2 Registered Users, Member 1 Posts
edited August 2022 in General Discussion

Phân khu Sapphire 2 là một trong những dòng sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với quy mô xây dựng 16 tòa nhà căn hộ cao cấp. Chỉ trong thời gian ngắn kể từ thời điểm công khai mở bán, phân khu này luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về phân khu Vinhomes Ocean Park Sapphire 2 ngay dưới bài viết sau đây!

1. Vị trí phân khu Vinhomes Ocean Park Sapphire 2 

Phân khu Vinhomes Ocean Park Sapphire 2 có vị trí đắt giá nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam của dự án. Nhờ đó, việc di chuyển đến các địa điểm cũng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều. 

Dân cư từ phân hu có thể nhanh chóng đến trục đường Lý Thánh Tông và tuyến đường quốc lộ 5B để vào trung tâm thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác như: Hưng Yên, Hải Dương và Hải Phòng. 

V tr phn khu Vinhomes Ocean Park Sapphire 2

Vị trí phân khu Vinhomes Ocean Park Sapphire 2 

Đồng thời chỉ mất từ 5 phút đi bộ là dân cư có thể đến được hồ trải cát trắng có quy mô xây dựng 24.5ha cùng rất nhiều các tiện ích nội khu khác trong dự án. Chính vì lẽ đó, ngay từ khi được chủ đầu tư ra mắt đến nay, Sapphire 2 đã được đánh giá cao là tâm điểm tiện ích tại dự án có quy mô xây dựng lớn nhất khu vực tỉnh thành. 

Ngoài ra, phân khu còn có vị trí tiếp giáp với tàn văn phòng làm việc Vinfast cao 45 tầng và đại học quốc tế VinUni đẳng cấp. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho mọi dân cư sống học tập và làm việc. 

2. Hệ thống tiện ích tại phân khu Vinhomes Ocean Park Sapphire 2 

Phân khu Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được sở hữu lợi thế từ hệ sinh thái khép kín tại khu đô thị nên dân cư ở đây được thừa hưởng môi trường sống chất lượng cao, tiện nghi nhất. Đó chính là hệ thống tiện ích nổi bật được thiết kế và xây dựng nằm trong chính dự án Vinhomes Ocean Park. Dân cư chỉ mất vài bước chân xuống nhà là đã có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích chuẩn theo Resort 5 sao. 

Mọi thứ trong phân khu đều có thể đáp ứng cho tất cả dân cư từ nhu cầu mua sắm, học tập, giải trí cho đến dịch vụ y tế. Các tiện ích nổi bật có thể kể đến như: bể bơi ngoài trời, sân tập thể thao phức hợp, vườn dưỡng sinh, khu tập gym ngoài trời, nhà để xe 5 tầng hiện đại... 

H thng tin ch ti phn khu Vinhomes Ocean Park Sapphire 2

Hệ thống tiện ích tại phân khu Vinhomes Ocean Park Sapphire 2 

Để có thể giúp dân cư thuận tiện trong việc di chuyển hơn, chủ đầu tư Vinhomes còn trang bị thêm hệ thống xe bus điện ở trong và ngoài khu đưa đón rất tiện lợi. Nhờ đó, mà thời gian và chi phí đi lại của dân cư cũng được tiết kiệm đáng kể. 

3. Mặt bằng và thiết kế phân khu Sapphire 2 Vinhomes Gia Lâm

Cùng tìm hiểu chi tiết mặt bằng và thiết kế căn hộ tại phân khu Sapphire 2 Vinhomes Gia Lâm ngay dưới đây: 

3.1 Mặt bằng phân khu

Phân khu Sapphire 2 tại Vinhome Ocean Park được xây dựng gồm 16 tòa căn hộ khác nhau được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Các tòa chung cư có chiều cao từ 25 – 27 tầng gồm 1 tầng hầm và có từ 1 – 2 tầng là khu tổ hợp thương mại. 

Với đa dạng các loại hình căn hộ được chủ đầu tư cung ứng ra thị trường cho dân cư thoải mái lựa chọn để phù hợp với tiêu chí cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Cụ thể: 

  • Căn hộ Studio có diện tích từ 30m2 – 37m2

  • Căn hộ 1PN có diện tích từ 46.3m2 – 47.1m2

  • Căn hộ 2PN+1WC có diện tích từ 59m2 – 61m2

  • Căn hộ 2PN+2WC có diện tích từ 67.4m2 – 69.4m2

  • Căn hộ 3PN+2WC có diện tích từ 79m2 – 81.5m2.

Thit k phn khu Sapphire 2 Vinhomes Gia Lm

Thiết kế phân khu Sapphire 2 Vinhomes Gia Lâm

3.2 Thiết kế căn hộ

Các căn hộ tại phân khu Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Chủ đầu tư chỉ xây dựng và bàn giao phần nhà thô sơ cho gia chủ nhằm tạo điều kiện để gia chủ có thể tùy ý thiết kế theo ý muốn của mình. 

4. Lời kết

Với những thông tin được tổng hợp và chia sẻ ở trên, chúng tôi hy vọng rằng khách hàng đã có thể xem xét một cách khách quan hơn về Vinhomes Ocean Park Sapphire 2. Từ đó, đưa ra sự lựa chọn phù hợp và chính xác nhất. Cảm ơn đã quan tâm theo dõi.

Sign In or Register to comment.