We are looking for new members in our squad// estamos buscando nuevos miembros en nuestro squad

jeivibbyjeivibby Registered Users, Member 3 Posts
discusión para que publiquen sus squads // discussion to promote squads

parto yo,

Hola, me llamo javi y los están mas que invitadxs a unirse a mi squad HBO #943420
los únicos requisitos son que se conecten todos los días y de ser posible que actualicen sus looks de vez en cuando para saber que lo están haciendo.
espero que se unan y nos vemos!❤️

hi! My name is javi and you are welcome to join our squad HBO #943420
The only requirements are that you connect every day and if it is possible that you update your looks sometimes to know that you are doing it.
I hope you can join
see ya!❤️


Comments

  • ThaoduocAnNamThaoduocAnNam Registered Users, Member 2 Posts
    https://thaoduocannam.com/ https://thaoduocannam.com/ là blog chia sẻ kiến thức về các loại cây thuốc, vị thuốc, bài thuốc dân gian quanh ta. Mọi thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, mọi vấn đề về điều trị bệnh, bạn đọc nên đến bệnh viện gặp bác sỹ chuyên khoa để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
  • lizzybaby0401lizzybaby0401 Registered Users, Member 1 Posts
    Hola
  • alomothevnalomothevn Registered Users, Member 1 Posts

    Alomothe.Com là website hỗ trợ trực tuyến các dịch vụ liên quan đến thẻ ngân hàng như mở tài khoản, mở thẻ, rút tiền mặt qua thẻ, đáo hạn thẻ và vay tiền qua thẻ tín dụng. Website : https://alomothe.com/


  • leebankingleebanking Registered Users, Member 1 Posts

    https://ibankingvcb.com/ là blog tư vấn, giải đáp thông tin, kiến thức, cách sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử như Internet Banking và Mobile Banking...

  • thekidvietnamthekidvietnam Registered Users, Member 1 Posts

     

    https://thekid.vn/ luôn mong muốn đồng hành và tạo môi trường tốt giúp các bạn nhỏ trở nên năng động, vui tươi, phát triển đầy đủ về thể chất lẫn tinh thần.


  • azvaytienvnazvaytienvn Registered Users, Member 1 Posts

    https://azvaytien.com/ là website so sánh, đánh giá các sản phẩm Vay tiền Online tại Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được giải pháp tài chính phù hợp. Chúng tôi hoàn toàn không phải là ngân hàng, công ty tài chính hay đơn vị cho vay mà chỉ gợi ý khách hàng sử dụng các sản phẩm vay tiền hợp pháp và được cấp phép hoạt động tại Việt Nam.


  • thebankvnamthebankvnam Registered Users, Member 1 Posts

    https://thebankvietnam.com/ là website thông tin ngân hàng hàng đầu tai Việt Nam. Cung cấp các thông tin về chi nhánh, phòng giao dịch, hotline, swiftcode, tỷ giá, lãi suất các ngân hàng.


  • camcotaisanvncamcotaisanvn Registered Users, Member 1 Posts

    https://camcotaisan.com/ là website so sánh, đánh giá các sản phẩm Cầm đồ tại Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được đơn vị phù hợp. Camcotaisan.com không phải là tổ chức tín dụng, không phải công ty hay cửa hàng cầm đồ.Chúng tôi chỉ gợi ý khách hàng sử dụng các dịch vụ hợp pháp và được cấp phép hoạt động tại Việt Nam.


    https://camcotaisan.com/ là website so sánh, đánh giá các sản phẩm Cầm đồ tại Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được đơn vị phù hợp.
  • vnbeautyblogvnbeautyblog Registered Users, Member 1 Posts
    https://beautyblog.vn/ là chuyên trang cẩm nang kiến thức làm đẹp. Website tôi hoạt động với mục đích phi lợi nhuận nhằm chia sẻ, tư vấn kiến thức cần thiết dành cho các chị em phụ nữ yêu thích chăm sóc sắc đẹp
    https://beautyblog.vn/ là chuyên trang cẩm nang kiến thức làm đẹp. Website tôi hoạt động với mục đích phi lợi nhuận nhằm chia sẻ, tư vấn kiến thức cần thiết dành cho các chị em phụ nữ yêu thích chăm sóc sắc đẹp
Sign In or Register to comment.