Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra

phongpq2367phongpq2367 Registered Users, Member 3 Posts

Samsung Galaxy S21 Ultra là một trong những điện thoại cao cấp nhất của Samsung hiện nay.

Với nhiều tính năng và cấu hình mạnh mẽ, điện thoại này hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Một trong những ưu điểm của Samsung Galaxy S21 Ultra là màn hình lớn với độ phân giẚi cao và tần số quét cao, giúp cho hình ẚnh hiển thị rất mượt mà và chất lượng cao.

Điện thoại này còn được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888, cùng với RAM 12-16 GB và bộ nhớ trong 128-512 GB, giúp cho Samsung Galaxy S21 Ultra hoạt động rất mượt mà và xử lý nhanh chóng các tác vụ đa nhiệm hay các ứng dụng nặng.

Hệ thống camera phía sau của Samsung Galaxy S21 Ultra với 4 ống kính cùng nhau tạo nên một hệ thống camera rất mạnh, cho phép người dùng chụp ẚnh và quay video với chất lượng rất cao.

Ngoài ra, điện thoại này còn có camera selfie 40 MP phía trước, giúp người dùng có thể tự chụp ẚnh chân dung hoặc tham gia video call với chất lượng cao.

Với dung lượng pin lớn lên tới 5000 mAh, Samsung Galaxy S21 Ultra cho phép người dùng sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không cần sạc lại.

Bên cạnh đó, điện thoại này còn hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Tuy nhiên, giá bán của Samsung Galaxy S21 Ultra khá cao, từ 28-32 triệu đồng, là mức giá khá đắt đỏ so với một số model điện thoại cao cấp khác trên thị trường.

Ngoài ra, thiết kế của điện thoại này không có sự thay đổi đáng kể so với đời trước, có thể làm giẚm sự hấp dẫn của sẚn phẩm.

Tóm lại, nếu bạn là người có nhu cầu sử dụng một chiếc điện thoại cao cấp với cấu hình mạnh mẽ, hệ thống camera tốt và dung lượng pin lớn, Samsung Galaxy S21 Ultra là một sự lựa chọn tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sẚn phẩm với giá thành hợp lý hơn, thì có thể sẽ có nhiều sẚn phẩm khác có thể phù hợp

Comments

Sign In or Register to comment.