I play this game set .

nghiavnwnghiavnw Registered Users 1 Posts
Đồng hồ Casio chính hãng đeo tay thường có rất nhiều loại khác nhau, mội một loại lại có một chách chỉnh giờ khác nhau mà không phải ai cũng biết, Sau đây cưa hàng đồng hồ đeo tay chính hãng Vinawatch sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách thông dụng nhất trong việc chỉnh núm đối với đồng hồ đeo tay có núm điều chỉnh. Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện được ưa chuộng và được sử dụng rất phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu cách sử dụng một chiếc đồng hồ casio cao cấp của mình, dưới đây chúng tôi xin tổng hợp một số các kiến thức cơ bản nhất thông qua các mẫu đồng hồ casio đang thịnh hành ngày nay. Đồng hồ casio là một thương hiệu đồng hồ có lịch sử từ rất lâu đời và rất uy tín trên thế giới.

CBk3AnNX13ABpsGDb97ymqUtOAARwxhvBQ1A-aGGETYLv2PvOeTZfdycWGZeLmQjCpGB-9Oi9zRjyhdAFc7NvX_4kBJZeH6PUGILsPTH7rn7WCQBKJOi5adGCQGWDYXG6X7ouzu2WMBhkMFjZA
Đồng hồ Cặp chính hãng


Ngoài chức năng dùng để xem giờ, một số đồng hồ Casio nữ màu vàng còn có thêm chức năng hiển thị lịch ngày, lịch tháng, các chức năng này được điều chỉnh chung bằng chi núm đồng hồ. Núm đồng hồ được chia làm hai loại: núm ghép trơn hoặc núm vặn ren.


Đối với núm ghép trơn, đối với thao tác chỉnh giờ các bạn cần nhẹ tay kéo núm ra và chỉnh giờ đúng xuôi theo chiều của kim đồng hồ, đối với những đồng hồ có thêm lịch ngày, tháng thì ta điều chỉnh núm thêm 2 nấc, nấc thứ nhất là điều chỉnh về lịch, nấc thứ hai là để chỉnh giờ, sau khi chỉnh xong các bạn nhẹ nhàng đẩy núm lại.

1bmQDzkeZ4Znsus9RF_fdxexaILD3GBgmVpmPdAUNkF7OI1GjgLJ_0geSh44PbkXM9fvxhAR2DhVRiMmYN6S0xgY2qRf5sgEcW0zO-Nw9maVsOHmDtJXzt_R0eUe0KHyAXncaHgs03e3fQL6bg
Đồng hồ cặp chính hãng


Đối với núm vặn ren trong khi chỉnh giờ các bạn cần mở khóa núm bằng cách là xoay núm ngược chiều với kim đồng hồ Casio nữ mặt vuông, thông thường ta chỉ cần xoay một vòng trơn là có thể mở được và chỉnh núm giống với núm ghép trơn. Khi ta chỉnh xong các bạn nhớ đóng ren vặn lại bằng các thao tác đẩy về vị trí cũ và xoay theo chiều của kim đồng hồ. Đó là hai cách thông dụng nhất cho hai loại sản phẩm có thiết kế núm vặn khác nhau. Nếu quý khách có bất kỳ sự thắc mắc nào khác có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự giải đáp phù hợp nhất.
Sign In or Register to comment.