Options

I select the product model this game

doanhcucdoanhcuc Registered Users 1 Posts
Đồng hồ Casio G-Shock GA-110LP-1ADR vẫn là kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố thuộc mẫu đồng hồ nam G-Shock nhưng sở hữu mẫu mã mới màu sắc vượt trội của tông màu đen chủ đạo đầy bắt mắt cùng với tông nền trắng nhấn nhá bên trong dây nhựa cho phần đông sản phẩm đồng hồ này. Sẽ rất thuận lợi và vượt trội cho quý khách ấy nhé. Hãy cộng Casio 42 Trường Chinh tham khảo những tính năng cũng như chi tiết của bề ngoài này nhé
ga-110lp-1adr%20(3).jpg
Đồng hồ Casio G-Shock GA-110LP-1ADR xịn Màu sắc đặc biệt

Đồng hồ nam GA-110LP-1ADR có bề ngoài nổi trội sở hữu màu đen pha trắng ngụy trang cực kì luôi cuốn của mặt đồng hồ, lớp vỏ bao bọc bên ngoài dòng đồng hồ cực kì cứng rắn, đàn hồi phải chăng, chống chịu lực tối đa bởi lớp nhựa cấu thành cái đồng hồ này là chất liệu nhựa cao cấp. Mặt Đồng hồ g-shock vietnam thiết kế thể thao bên trong mang tới 2 mặt đồng hồ con hiển thị LED và 1 đồng hồ mini thể thao giống hộp số của đồng hồ ô tô.
ga-110lp-1adr%20(2).jpg
Đồng hồ Casio GA-110LP-1ADR được thiết kế có chất liệu dây đeo tay bằng nhựa cao cấp cực kì bền và kiên cố ủ ấp sát lấy cổ tay của bạn. giả dụ bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đồng hồ nổi bật và bền bỉ thì Casio G-Shock luôn là sản phẩm đáng để bạn chọn tậu nhất. Hãy nhanh tay lựa chọn dòng đồng hồ này dành cho mình nhé
>>> Tham khảo cái đồng hồ đeo tay Casio Edifice chinh hang
LED LIGHT WITH AUTO LIGHT SWICH(đèn phát quang đãng tự động): Điốt phát quang quẻ (LED)dùng để chiếu sáng mặt/màn hình đồng hồ. Đèn tự động chiếu sáng màn hình khi đồng hồ hướng về phía bạn.
WORLD TIME :Hiển thị giờ hiện hành tại các đô thị to và các khu vực cụ thể trên toàn cầu. R:giờ hiện hành tại những thành phố lớn trên toàn cầu. Con số này cho biết mã số thành phố/khu vực.
STOPWATCH (Đồng hồ bấm giờ): Đo xác thực thời kì đã trôi qua sở hữu 1 lần bấm. Phân số cho biết tổ chức đo chi tiết, trong khi chỉ số thời gian cho biết phép đo thời gian tối đa.
COUNTDOWN TIMER (Đếm ngược):Con số cho biết số lần sẵn có, khi mà chỉ số thời gian cho biết thời kì khởi đầu tối đa. REPEAT chỉ tự động phát động lại lần đếm giờ lúc kết thúc đếm ngược.
SNOOZE FEATURE (Báo lại): Mỗi lần bạn tắt báo thức, đồng hồ sẽ báo thức lại trong mỗi 5 phút.
LONG BATTERY LIFE (Tuổi thọ pin):Pin kéo dài ít ra 5 năm. Báo cáo cho biết tuổi thọ pin thực tế.
FULL AUTO CALENDAR (Lịch tự động hoàn toàn):Cho phép tự động sắp đặt tháng với độ dài khác nhau, bao gồm cả năm nhuần.
12/24-HOUR TIMEKEEPING (Kiểu hiển thị thời gian):Thời gian sở hữu thể được hiển thị hoặc là kiểu 12h hoặc là kiểu 24h.
WATER RESISTANT (Chống nước): Chữ BAR cho biết số đơn vi áp suất mà tính năng chống nước của đồng hồ sở hữu thể chịu được. 20 Bar tức là sở hữu thể chống thấm nước đến 20 đơn vị áp suất <=>(200m) .
RESIN BAND (Dây nhựa)
MINERAL GLASS (Kính khoáng): Mặt kính rắn chắc giảm thiểu tối đa trầy xước.
SHOCK RESISTANT (chống va đập) Cấu trúc chống sốc giúp kiểm soát an ninh, chống lại tác động và sự rung mạnh.
MAGNETIC RESISTANT (chống từ) Đồng hồ này được ngoại hình để duy trì hiệu suất thường nhật trong các ngành trong khoảng trường DC lên tới 4800 A/m
GA-110LP-3ADR-11.jpg
Sign In or Register to comment.