Options

DRAGON PEARL ĐỨC HOÀ HƯỞNG LỢI TỪ HẠ TẦNG

vgsanzavgsanza Registered Users, Member 2 Posts

Dự án Dragon Pearl nằm trên đường Tỉnh lộ 10, thuộc huyện Đức Hoà, tỉnh Long An, nằm giáp ranh với Hóc Môn, Bình Chánh TPHCM chỉ 1 con sông. Hạ tầng được chú trọng phát triển, cư dân Dragon Pearl có thể thuận tiện di chuyển vào thành phố và cũng không mất nhiều thời gian. 

Xem tham khảo thêm: https://twitter.com/dragonpearlduch

Long An kết nối hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ. Tận dụng lợi thế vị trí cửa ngõ giao thương đặc biệt này, những năm gần đây, Long An đã và đang tập trung đẩy mạnh đô thị hóa, phát triển hạ tầng. Giai đoạn 2021 - 2025, địa phương này dự kiến chi gần 30.000 tỷ đồng đầu tư hạ tầng. 

Trong đó, tỉnh đang hoàn thành việc nâng cấp các tuyến quốc lộ 1A, 50, 62, N2. Các tuyến cao tốc TPHCM - Trung Lương, Bến Lức - Long Thành giúp kết nối trực tiếp với hệ thống cảng Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép, Thị Vải, sân bay quốc tế Long Thành, …

Các chuyên gia nhận định, việc phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ trong thời gian gần đây, cộng với mặt bằng giá còn thấp và vị trí chiến lược kết nối TP HCM với đồng bằng sông Cửu Long đã giúp Long An đón nhận sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư, góp phần làm thay đổi bộ mặt kinh tế của cả khu vực. 

Ghi nhận từ một trang thông tin bất động sản cho thấy, xét trên mức độ quan tâm thì nhà đất khu Tây TP HCM, mà cụ thể là Long An hiện đang ở mức cao hơn. Riêng khu trung tâm thành phố Đức Hoà có thể phát triển khu đô thị hạng sang, các khu Bến Lức, Cần Giuộc cũng giàu tiềm năng phát triển những dự án bất động sản trung cấp, phục vụ người lao động tại các khu công nghiệp. 

Đặc biệt, với sự quyết liệt của chính quyền Long An, dự báo các huyện Đức Hòa, Bến Lức, … sẽ sớm trở thành các khu đô thị vệ tinh hiện đại và các khu, cụm công nghiệp công nghệ cao “chia lửa” với TPHCM.

Theo nhận định của giới chuyên gia, thời gian tới, Long An nói chung và huyện Đức Hoà sẽ có sức bật phát triển kinh tế vượt trội, thị trường bất động sản sẽ được hưởng lợi, đứng trước cơ hội bứt phá mạnh mẽ, thu hút nhiều dự án quy mô xứng tầm trong khu vực. 



Comments

  • Options
    vgsanzavgsanza Registered Users, Member 2 Posts
    tiến độ dự án 
Sign In or Register to comment.