Options

Hi I'm new here

hopeyeuhopeyeu Registered Users, Member 1 Posts
Hi my name I'd Hope, I'm new here so if you are looking for a friend who plays all the time add me :p I play Kim Kardashian..
dịch vụ giúp việc nhà uy tín giúp việc nhà tại tphcm hiệu quả

Comments

  • Options
    TrantuTrantu Registered Users 2 Posts
    Tôi lần đầu viết bài vì thấy rất bức xúc. Tôi chơi deer hunter classic đc 2 năm. Trò chơi có hay vâng! Rất hay.nhưng nói thật là mua súng và phụ kiện quá nhiều. Nhất là các cuộc đi săn giải được tổ chức liên tục. Nhưng bất cập là ở chỗ đối kháng với tôi có rất nhiều lần gaepj đối thủ lặp đi lặp lại. Dù ở bất kỳ region nào. 56 cũng gặp 2000l02009 . Nhảy qua region 26 cũng lại 20002009 sao xạ thủ đó có thể chơi một lúc nhiều region vậy? Tóm lại tôi liên tục gặp đi gặp lại mấy xạ thủ kiểu như tôi nói ở trê . Sao glu k mở một cửa sổ cho 2 xạ thủ trò chuyện trực tiếp? Để giao lưu kết bạn? Tôi cảm thấy hình như tôi đang tranh cup với máy của vác bạn cài sẵn chương trình thì phải. Tiếp nữa giải thưởng thì itd mà đầu tư thì nhiều. Súng mua 1 kho đấy sao glu k cho giao dịch mua bán súng giữa các xạ thủ với nhau? Thiết nghĩ glu nên mua lại mới đúng. Tôi thấy nên có thêm một trang liên kết giữa các xạ thủ với nhau. Cho phép giao dịch thương mại và kết bạn. Riêng glu nên có cửa hàng thu mua súng và các loại phụ kiện về súng.
      Cuối cùng rất mong glu hãy quan tâm tới quyền lợi của các xạ thủ. Đừng ăn tất như vậy. Thấy bất công cho mọi ng  luôn gắn bó với glu. 
       Rất đáng buồn glu luôn quan tâm tới lợi nhuận của chính mình. K chia sẻ với các xạ thủ. 


Sign In or Register to comment.