Options

Mua robot hut bui lau nha Ecovacs Deebot N9 Plus o dau

robotecovacsvnrobotecovacsvn Registered Users, Member 1 Posts
edited November 2022 in General Discussion

Ecovacs Deebot X1 OMNI có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Robot Ecovas Deebot X1 OMNI hiện nay là một trong số những dòng robot hút bụi lau nhà có mặt rất nhiều trên thị trường và người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy thực tế dòng robot hút bụi lau nhà này có thực sự tốt để được yêu thích đến vậy và có thể mua ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng? Đừng lo, nếu bạn cũng có nhu cầu được sở hữu một “em sen” làm việc chăm chỉ và hiệu quả hãy ghé ngay VnEcovacs.

Đánh giá chi tiết Ecovacs Deebot X1 Omni có tốt không?

Chắc chắn một sản phẩm tốt sẽ thu hút được khách hàng và được thị trường ưa chuộng. Vậy để biết robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni có tốt không chúng ta hãy cùng đánh giá khách quan qua những điểm dưới đây:

Hút bụi cực mạnh

Dòng robot hút bụi lau ra nhà Deebot X1 Omni của Ecovacs được trang bị động cơ đến 5000Pa. Đây là một trong số ít những loại robot hút bụi trên thị trường hiện nay có công suất đạt tới mức này. Với động cơ vượt trội, máy có thể tạo ra lực hút cực kỳ mạnh mẽ giúp hút được tất cả các loại bụi, ngay cả những hạt bụi mịn hay cả những chiếc ốc vít. 

Deebot X1 Omni của Ecovacs hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, xử lý mọi loại bụi bẩn

Bên cạnh đó, robot Ecovacs Deebot X1 Omni còn được trang bị công nghệ xoay Ozmo Turbo 2.0. Đây là loại công nghệ tạo ra lực ấn cực cao mỗi khi xoay giúp mang lại hiệu quả làm sạch cực kỳ cao. Khi kết hợp với công suất mạnh, robot có thể giúp bạn mang đến một không gian sạch, thoáng ngoài sức tưởng tượng.

Công nghệ tiên tiến

Có ít những robot hút bụi lau nhà nào được tích hợp đồng thời nhiều công nghệ hiện đại như chiếc Deebot X1 Omni của Ecovacs. Aivi 3D – một loại công nghệ giúp robot có thể phát hiện và tránh được các vật thể. Đồng thời, robot còn có thể quét được tất cả không gian với công suất cực lớn. Tất cả đều hỗ trợ giúp robot có thể định hướng cũng như tránh chướng ngại vật mỗi khi làm việc. 

Không những thế, với công nghệ Aivi 3D, Ecovacs Deebot X1 Omni còn có thể phân biệt được các loại sàn như thảm hay sàn gạch, từ đó sẽ tự động chọn chế độ phù hợp nhất.

Ngoài ra, robot Deebot X1 Omni còn được trang bị công nghệ trợ lý ảo Yiko. Đây là loại công nghệ cực kỳ tiên tiến và thông minh giúp người dùng có thể sử dụng và quản lý robot một cách dễ dàng, tiện lợi. Loại công nghệ này được nhà sản xuất tích hợp 3 micro cảm biến Lidar dToF hết sức hiện đại, khi bạn nói câu “OK, YIKO”, robot của bạn sẽ tự động làm việc dù có cách xa đến 5m.

Deebot X1 Omni áp dụng công nghệ tiến tiến mang đến cuộc sống hiện đại

Hoạt động thông minh

Một điểm thu hút được nhiều khách hàng và cũng là một trong những điều giúp bạn đánh giá Ecovacs Deebot X1 Omni có tốt không chính bởi khả năng hoạt động cực kỳ thông minh của dòng robot này. Được trang bị công nghệ tiến tiến, robot có thể tự động làm việc, tự động giặt khăn, tự động sấy khô giẻ lau. Bên cạnh đó, robot còn được thiết kế với chổi quét ở hai bên cùng bộ cây lau nhà xịn sò, nên quá trình lau nhà trở nên nhanh và gọn.

Đặc biệt hơn nữa, robot này còn được tích hợp thêm công nghệ ion bạc, từ đó giúp loại  bỏ được các loại  bụi siêu nhỏ giảm tình trạng ô nhiễm, vi khuẩn, nấm mốc, trả lại không gian trong lành bảo vệ sức khỏe.

Mua Ecovacs Deebot X1 Omni ở đâu uy tín?

VnEcovacs là đơn vị chuyên phân phối các dòng robot hút bụi lau nhà nói chung và đặc biệt là dòng sản phẩm Ecovacs Deebot X1 Omni nói riêng. Đến với đơn vị, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu về dòng sản phẩm một cách chi tiết nhất từ thiết kế cho đến khả năng hoạt động.

Xem thêm: https://robothutbuilaunha.net/san-pham/ecovacs-deebot-x1-omni/

VnEcovacs – đơn vị uy tín với các dòng máy hút bụi chất lượng

Không những thế, VnEcovacs còn cung cấp tất cả các dòng robot hút bụi lau nhà đảm bảo chất lượng, chính hãng được nhập khẩu với giấy tờ đầy đủ. Việc lựa chọn Ecovacs Deebot X1 Omni đến với VnEcovacs thực sự là một lựa chọn đúng đắn và chắn bạn sẽ thấy hài lỏng hơn cả mong đợi khi sử dụng sản phẩm này.

Sign In or Register to comment.