Options

Than so hoc la gi? Cach tinh than so hoc nhanh va chinh xac

griffathgriffath Registered Users, Member 1 Posts
edited August 2023 in General Discussion

Thần số học là gì? Cách tính thần số học theo tên như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thần số học là một trong những lĩnh vực được quan tâm nhiều trong những năm trở lại đây. Thần số học giúp khám phá cuộc sống của mỗi con người. Tuy nhiên, trước khi nắm được ý nghĩa về thần số học thì cần phải nắm được cách tính thần số học để tìm ra con số của bản thân mình.

Thần số học là gì?

Thần số học là một lĩnh vực nghiên cứu về con người

Thần số học là một lĩnh vực nghiên cứu về thần số học. Lĩnh vực này tin rằng mỗi con số có một ý nghĩa và ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Theo thần số học, bằng cách phân tích và tìm hiểu các con số liên quan đến ngày sinh, tên, hoặc các sự kiện quan trọng trong cuộc đời, ta có thể hiểu rõ hơn về bản tính, khả năng, sự nghiệp và tương lai của một người. Thần số học có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ tâm linh đến kinh doanh. 

Cách tính thần số nhanh và chính xác nhất theo ngày sinh

Cách tính thần số học theo ngày sinh bao gồm nhiều chỉ số khác nhau và mỗi chỉ số cũng có những đặc điểm và ý nghĩa nhất định.

Cách tính con số chủ đạo theo ngày tháng năm sinh

Cách tính nhân số học con số chủ đạo theo ngày tháng năm sinh, ta cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Lấy ngày, tháng và năm sinh của bạn. Ví dụ: Nếu bạn sinh vào ngày 10 tháng 5 năm 1990, thì ngày sinh của bạn là 10, tháng sinh của bạn là 5 và năm sinh của bạn là 1990.

Bước 2: Tính tổng các chữ số của ngày sinh, tháng sinh và năm sinh của bạn. Với ví dụ trên, ta tính tổng như sau:

1 + 0 + 5 + 1 + 9 + 9 + 0 = 25

Bước 3: Nếu tổng các chữ số không thuộc phạm vi từ 1-11, ta tiếp tục cộng các chữ số của tổng này cho đến khi tổng chỉ còn một chữ số duy nhất. Với ví dụ trên, ta tiếp tục tính tổng như sau:

2 + 5 = 7

Bước 4: Con số thu được ở bước 3 chính là con số chủ đạo của bạn. Trong ví dụ trên, con số chủ đạo của bạn là 7.

Cách tính thần số học chỉ số thái độ

Cách tính thần số học khá đơn giản, dễ hiểu

Để tính thần số học chỉ số thái độ theo ngày và tháng sinh, ta cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Lấy ngày và tháng sinh của bạn. Ví dụ: Nếu bạn sinh vào ngày 10 tháng 5, thì ngày sinh của bạn là 10 và tháng sinh của bạn là 5.

Bước 2: Tính tổng các chữ số của ngày sinh và tháng sinh của bạn. Với ví dụ trên, ta tính tổng như sau:

1 + 0 + 5 = 6

Bước 3: Nếu tổng các chữ số lớn hơn 9, ta tiếp tục cộng các chữ số của tổng này cho đến khi tổng chỉ còn một chữ số duy nhất. Với ví dụ trên, tổng của ngày và tháng sinh là 6, nên ta không cần phải tiếp tục tính tổng.

Bước 4: Con số thu được ở bước 3 chính là thần số học của bạn trong mối quan hệ và thái độ của bạn đối với cuộc sống. Nó có thể phản ánh tính cách và đặc điểm của bạn trong mối quan hệ. Trong ví dụ trên, thần số học của bạn trong mối quan hệ và thái độ của bạn đối với cuộc sống là 6.

Như vậy, thần số học là gì và cách tính thần số học như thế nào? Với những thông tin nêu trên hy vọng bạn sẽ có được cho mình cách tính thần số học chính xác nhất. Bạn có thể tra cứu thần số học miễn phí trên trang web nhansovietnam.com . 

Comments

Sign In or Register to comment.